Casio EFR-526L-1AVUDF

Đồng hồ nam Casio EFR-526L-1AVUDF của Casio được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Nó được coi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Đồng hồ có vẻ ngoài tuyệt vời, có các tính năng tuyệt vời và giá cả phải chăng. Đây là những đặc điểm chung của đồng hồ Casio, đó là lý do tại sao thị trường phản ứng tốt với việc phát hành của nó.
Đồng hồ nam Casio EFR-526L-1AVUDF phù hợp để sử dụng hằng ngày
Thương hiệu đồng hồ Casio hiện nay đã quá quen thuộc với những người hâm mộ đồng hồ cũng như những người thường xuyên sử dụng đồng hồ.
Casio phát hành rất nhiều dòng đồng hồ. Chúng bao gồm đồng hồ điện tử hiện đại, đồng hồ thời trang và đồng hồ thể thao. Bằng cách tung ra rất nhiều dòng khác nhau, Casio có thể phục vụ nhiều phân khúc khách hàng hơn với trải nghiệm tốt nhất.
Đồng hồ Casio EFR-526L-1AVUDF có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, nó cũng có các tính năng thể thao cho nhiều mục đích khác nhau.
Thông tin bộ phận mặt số
Casio đạt được cảm giác đeo thoải mái với kích thước 43,8 x 11,6 mm. Đồng hồ này có kích thước hoàn hảo để đeo - nó không có cảm giác quá nhỏ cũng không quá lớn. Nó không chiếm quá nhiều diện tích trên cổ tay và sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo.
Đồng hồ Casio EFR-526L-1AVUDF có tính năng bấm giờ thể thao ngoài lịch hàng ngày. Để làm cho chiếc đồng hồ phù hợp hơn cho việc sử dụng hàng ngày, Casio đã thêm một màn hình hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ.
Sản phẩm nổi bật với những đường nét nam tính, mạnh mẽ nhờ cọc số nam tính. Đồng hồ Casio EFR-526L-1AVUDF sử dụng những đường nét khỏe khoắn để tạo chiều sâu cho mặt số của nó.
Đồng hồ Casio EFR-526L-1AVUDF có màn hình dạ quang được bao phủ bởi một lớp có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng yếu. Nó cũng có số và kim trong màn hình, giúp nó hữu ích cho việc khám phá hang động và các hoạt động mạo hiểm khác.
a7O5LOq.jpg
Đồng hồ nam Casio EFR-526L-1AVUDF có thiết kế và cấu hình mạnh
Thông tin bộ phận dây đeo
Đồng hồ dây da được ưa chuộng do dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn, có khả năng điều chỉnh và thay dây.
Điều này làm cho những chiếc đồng hồ này trở nên lý tưởng cho những người thích thay dây đồng hồ dựa trên tâm trạng của họ.
Dây da trên đồng hồ này không quá bền. Để giữ cho đồng hồ luôn hoạt động tốt, bạn nên thường xuyên vệ sinh dây đeo, tránh đeo quá chặt và sử dụng trong điều kiện không quá nóng.
Thông tin bộ phận bộ máy
Casio đã thêm tính năng Chronograph vào chiếc đồng hồ thể thao này để giúp đạt được mục tiêu của họ là làm cho đồng hồ trở nên đáng chú ý hơn.
Đồng hồ có thể được sử dụng cho các hoạt động hàng ngày như rửa tay, tắm và đi ra ngoài trời mưa nhẹ đến vừa. Nó có 10 máy ATM tương đương với 100 mét, giúp bạn dễ dàng sử dụng.
 Mách cho bạn nơi mua bán đông hồ đeo tay
zWmZAlH.jpg
Ngắm đồng hồ nam Casio EFR-526L-1AVUDF
Thông số kỹ thuật
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: EFR-526L-1AVUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 43.8mm
Bề Dày Mặt Số: 11.6 mm
Niềng:
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 Tìm hiểu Hai Trieu Dong Ho
Các thông tin khác của đồng hồ
Casio là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ nam tính. Đồng hồ Casio EFR-526L-1AVUDF có giá khoảng 3 triệu đồng, đây là một mức giá phải chăng.
ABCANH-Ngocbich - vhquan20240613
Posted in Default Category on June 13 2024 at 11:49 AM

Comments (0)

No login