Xu Huong Giay Nam 2023 Ma Phai Manh Nen Biet

Xu Hướng Giày Nam 2023 Mà Phái Mạnh Nên Biết


Đối với giới mộ điệu thời trang thì việc cập nhật những trào lưu thời trang mới luôn là công việc yêu thích của họ. Do đó, họ, nhất là phái mạnh, sẽ không bỏ qua list những mẫu giày nam 2023 có cơ hội trở thành xu hướng. Vậy đó là những mẫu giày nào, cùng Timan tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

 
1. Giày Thể Thao

Giày sneaker chắc chắn là mẫu giày nam 2023 cực kỳ được ưa chuộng. Dòng giày này không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng mà còn cực kỳ phong phú mẫu mã.


Cứ mỗi mùa, các thương hiệu thời trang bất kể lớn nhỏ đều cho ra đời những mẫu thiết kế mới làm say lòng những tín đồ thời trang. Đặc biệt những đôi giày của Nike, Adidas, Balenciaga,...luôn có giá trị cao và rất được săn đón.


Chỉ cần một combo áo thun và quần jeans là đủ để các anh nổi bật rồi. Giày mang đi làm hay đi chơi đều ổn. Hiện tại Shop Giày Timan đang phục vụ rất nhiều mẫu giày chất lượng với giá phải chăng.

 

 
2. Giày Đi Mưa

Trong những năm qua, giày đi mưa dần được nhiều người yêu thích, là giải pháp tuyệt vời cho những nơi có khí hậu nóng ẩm, hay mưa.


Không chỉ là vật dụng đối phó với những cơn mưa, mà nay giày đi mưa đã trở thành một item thời thượng được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Những đôi giày đi mưa có logo in nổi của Chanel đã bay khỏi kệ và những đôi giày bệt của Bottega Venetta vẫn bán rất chạy.


Phong cách thời trang để kết hợp với em giày này cũng hết sức đa dạng. Các anh có thể thử phối với những đôi tất dài.

 
3. Giày Sục

Trong list giày nam 2023 thì các anh không nên bỏ qua giày sục. Đây là đôi giày có thiết kế không gót nên rất tiện lợi, chỉ cần xỏ giày vào là có thể đi ngay.


Về chất liệu, giày được làm từ cả vải và da. Giày da thì có vẻ ngoài nam tính, trong khi đó giày vải thì trẻ trung.


Những đôi sục da bò hiện nay rất được các anh săn lùng. Giày mềm êm lên chân mang đến sự thoải mái cho đôi chân.

 

 
4. Boots Nam

Những đôi boots da nam sẽ tiếp tục khấy đảo làng giày vào năm 2023. Giày da xịn lên chân rất êm ái.


Đôi giày này rất thích hợp với những anh theo đuổi phong nam tính, phóng khoáng, bụi bậm. Mang boots da đi làm hay đi chơi đều được.


Nếu các anh chẳng may có chiều cao khiêm tốn thì hãy lựa chọn những đôi boots cổ thấp dể vừa dễ mang, vừa dễ phối đồ.

 

Timan là thương hiệu giày hàng đầu Việt Nam. Đến với Shop Bán Giày Timan, các anh sẽ được phục vụ hơn 500 mẫu giày các loại với giá cả tốt nhất thị trường. Nếu ưng ý mẫu giày nào thì nhanh tay liên hệ với Timan để được nhân viên liên hệ tư vấn chi tiết.

Posted in Default Category on May 31 2023 at 10:18 AM

Comments (0)

No login