Tem chong hang gia co nhung dac diem gi noi bat?

Tem chống hàng giả có những đặc điểm gì nổi bật?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sự đa dạng về các mặt hàng đến từ các doanh nghiệp tên tuổi thì song song với đó cũng xuất hiện rất nhiều những sản phẩm đến từ các xưởng sản xuất hàng giả, kém chất lượng. Chính vì vậy tem chống hàng giả được ra đời để đánh dấu sản phẩm giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm chính hãng. Vậy tem chống giả có đặc điểm gì? Đến đâu để có thể sở hữu tem chống giả chất lượng? Hãy cùng Tân Hoa Mai đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

➤➤➤ Hãy xem thêm:

Những đặc điểm của tem chống hàng giả hiện nay

9162220b71df5e4163a87ab77888126b.jpg

Tem chống hàng giả sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật

⇸⇸⇸ Tem chong hang gia được làm từ những nguyên liệu đặc biệt mà những người tiêu dùng mắt thường không thể nhận thấy, độc đáo với mỗi loại sản phẩm khác nhau. Hình thức của mỗi loại tem cũng rất đa dạng và phong phú, chúng được phân loại từ đơn giản đến đắt tiền, tích hợp công nghệ cao hầu như đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Các mã dấu xác định tính trung thực của hàng hóa được ghi trên bề mặt hoặc ghi bên trong các bề mặt nguyên liệu hoặc dưới lớp keo dán.

  • Dấu mã chìm hai hoặc ba chiều có thể được in lên các loại giấy, khi chiếu sáng sẽ nhìn thấy hoặc khi nhìn vào tem dưới các góc độ khác nhau.
  • Các sợi bảo vệ của tem có màu sắc và chiều dài khác nhau được đưa vào thành phần của giấy phôi chỉ nhìn thấy khi chiếu đèn laser.
  • Dải màu lấp lánh đặc biệt gồm 6 màu được in xáo trộn trên giấy phôi, những dải màu này không thể sao chép được.

Nên in tem chống hàng giả ở đâu chất lượng, uy tín

a4dc30e25b2c2a5d8e419a489e7d66a1.jpg

Tân Hoa Mai - địa chỉ in tem chống giả uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Hiện nay công ty Tân Hoa Mai đang là một trong những đơn vị in ấn ⭆⭆⭆ tem chống hàng giả uy tín hàng đầu trong ngành in ấn. Sở hữu cho mình lợi thế đó là các thiết bị in ấn hiện đại cao cấp bậc nhất hiện nay, đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế tem chống giả và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thủ tục cấp tem chống giả tại các cơ quan chức năng một cách nhanh nhất. Bên cạnh những lo lắng về giá →→→ in tem chống giả của các doanh nghiệp, xưởng in ấn Tân Hoa Mai khẳng định với khách hàng của mình mang đến cho họ những mẫu tem chống giả chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất thị trường hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của chiếc tem chống hàng giả, hãy liên hệ với Tân Hoa Mai để lựa chọn cho doanh nghiệp mình mẫu tem chống giả chất lượng nhất. Hãy để chúng tôi trở thành hậu phương vững chắc đồng hành cùng bạn trên con đường chống hàng giả trường kỳ hiện nay.

Posted in Default Category on August 10 2024 at 02:43 PM

Comments (0)

No login